Nước khoáng hay nước tinh khiết tốt hơn cho s ức khỏe? - Lợi ích cần biết của nước với thận - Mẹo nhỏ để bạn uống đủ nước mỗi ngày - Mặt trái của nước là hàng nghìn thứ độc hại - Uống nước cũng phải đúng cách - Cẩn trọng với nước khoáng - Uống nước thế nào mới đúng cách - Tác hại của thói quen uống nước tùy tiện - QUI TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI NHỎ (300 – 500ml) - HỆ THỐNG VẬN CHUYỂN VÀ KHO BÃI - QUI TRÌNH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP - NƯỚC VÀ SỨC KHỎE: - Lợi ích thiết thực của việc uống đủ nước - HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT - SẢN PHẨM - QUI TRÌNH ĐÓNG BÌNH 5 GALLON - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG - VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - QUAN HỆ HỢP TÁC - Ngày 30 tháng 12 năm 2010, Doanh Nghiệp Long Bình đã vinh dự nhận được Huy chương Vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao ,nhân dịp này thương hiệu Nước uống đóng chai LOBICO® -AQUALIFE được phó chủ tịch thường trực Đoàn chủ tịch Hội đồng trung ương Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam – PGS,TS,Hồ Uy Liêm trao tặng “chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”. Đây là thành quả của nhiều năm liên tục phấn đấu của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên toàn Doanh Nghiệp . - HỆ THỐNG - QUY TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC: -

Mẹo nhỏ để bạn uống đủ nước mỗi ngày

Làm cho nước có hương vị, luôn mang theo một chai nước bên mình, thay sữa, nước trái cây trong bữa ăn bằng nước lọc... là những cách giúp chúng ta uống được nhiều nước hơn.

Cơ thể cần khoảng 2-3 lít, tương đương 8 ly nước mỗi ngày để khỏe mạnh và cân đối. Theo các chuyên gia, tổng lượng nước trung bình đưa vào cơ thể bao gồm nước lọc, nước trái cây, sữa và từ những loại rau xanh và trái cây khi ăn mỗi ngày.

Nước giúp hỗ trợ cho việc tiêu hóa và đẩy những độc tố ra ngoài cơ thể, giúp có một làn da sáng đẹp hơn. Ngoài ra nước là một loại thức uống không calo nên việc uống đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân.

Mỗi ngày cơ thể cần khoảng 8 ly nước.

Dưới đây là 4 mẹo nhỏ giúp chúng ta uống được nhiều nước hơn  mỗi ngày.

1. Làm cho nước có hương vị

Có thể cải thiện sự nhàm chán, nhạt nhẽo, không mùi vị mỗi lần uống nước bằng cách thêm một vài lát chanh, cam hoặc dưa chuột, lá bạc hà tươi... tùy theo sở thích để tăng cảm giác dễ chịu và uống được nhiều nước hơn mỗ i ngày.

2. Đặt ra mục tiêu và kiểm soát mỗi ngày

Bạn có chắc rằng bạn đã uống đủ nước mỗi ngày? Bạn hãy đặt ra mục tiêu uống nhiều nước và kiểm soát được lượng nước uống vào để cung cấp đầy đủ cho cơ thể. Nên ghi mục tiêu của mình vào một tờ giấy nhỏ và d án chúng vào bất cứ đâu có thể dễ nhìn thấy mỗi ngày như nơi làm việc, tủ lạnh…

3. Luôn mang theo nước bên mình

Vấn đề lớn nhất là chúng ta hay quên uống nước. Hãy cố gắng mang theo một chai nước bên mình và uống từng ngụm nhỏ trong ngày. Mang theo nước là  lời nhắc nhở hữu hiệu nhất giúp bạn uống đủ nước mỗi ngày.

4. Thay sữa, nước trái cây bằng nước lọc trong bữa ăn

Nếu bạn có thói quen uống nước trái cây hoặc sữa trong bữa ăn, hãy thử thay thế những thứ nước đó bằng một ly nước lọc. Còn nếu bạn cảm thấy q uá khó khăn để thay đổi thói quen đó thì hãy thử uống 1/2 ly nước trái cây, sữa hoặc nước có ga…và 1/2 còn lại thay thế bằng nước lọc.

………………..

Tin liên Quan