Nước khoáng hay nước tinh khiết tốt hơn cho s ức khỏe? - Lợi ích cần biết của nước với thận - Mẹo nhỏ để bạn uống đủ nước mỗi ngày - Mặt trái của nước là hàng nghìn thứ độc hại - Uống nước cũng phải đúng cách - Cẩn trọng với nước khoáng - Uống nước thế nào mới đúng cách - Tác hại của thói quen uống nước tùy tiện - QUI TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI NHỎ (300 – 500ml) - HỆ THỐNG VẬN CHUYỂN VÀ KHO BÃI - QUI TRÌNH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP - NƯỚC VÀ SỨC KHỎE: - Lợi ích thiết thực của việc uống đủ nước - HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT - SẢN PHẨM - QUI TRÌNH ĐÓNG BÌNH 5 GALLON - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG - VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - QUAN HỆ HỢP TÁC - Ngày 30 tháng 12 năm 2010, Doanh Nghiệp Long Bình đã vinh dự nhận được Huy chương Vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao ,nhân dịp này thương hiệu Nước uống đóng chai LOBICO® -AQUALIFE được phó chủ tịch thường trực Đoàn chủ tịch Hội đồng trung ương Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam – PGS,TS,Hồ Uy Liêm trao tặng “chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”. Đây là thành quả của nhiều năm liên tục phấn đấu của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên toàn Doanh Nghiệp . - HỆ THỐNG - QUY TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC: -

Giới thiệu

Thư ngỏ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH LONG BÌNH là Doanh Nghiệp đầu tiên tại Đồng Nai có nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng chai thương hiệu AQUALIFE được cấp giấy chứng nhận sản phẩm theo tiêu chuẩn 6096

Những cố gắng trong việc đầu tư công nghệ hiện đại, khép kín, thông qua phương châm thực phẩm an toàn chất lượng vì sức khỏe cộng đồng, thương hiệu nước tinh khiết AQUALIFE đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao, huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng ...

Hiện nay, sản phẩm LOBICO® - AQUALIFE được cung cấp cho rất nhiều nhà máy lớn trong các khu công nghiệp các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu như: KCN Biên Hòa 1, Biên Hòa 2,KCN Amata, KCN Loteco, ..., và hệ thống các trường học trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai và Bình Dương: Trường Nguyễn Huệ, Trường Trấn Biên, Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường An Bình, Trường Võ Thị Sáu, Trường Bình Thắng… và một số hệ thống các ngân hàng như: Ngân hàng Á Châu, Ngân hàngTECHCOMBANK…, Thương hiệu LOBICO® - AQUALIFE là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, các công ty: Công ty THEODORE ALEXANDER, Công ty AQUA, Công ty SCAVI, Công ty TOSHIBA, Công ty FASHION GARMENTS, Công ty FRAMAS VN, Công ty GẠNH MEN VTC, Công ty FUKUYAMAGOSEI, Công Ty Thép tiền chế Zamil, Tập đoàn CP Việt Nam, Tập đoàn FORMOSA...

Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng. LOBICO® - AQUALIFE - thức uống đáng tin cậy để Khách hàng lựa chọn.

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

Với mong muốn trở thành tổ chức vững mạnh và được cộng đồng tôn trọng, các thành viên của Doanh Nghiệp cùng nhau xây dựng, cổ vũ và bảo vệ các tiêu chuẩn giá trị cơ bản nhất về hành vi, đồng thời là các định hướng cho tư duy và hành động của Doanh Nghiệp đối với các đối tác / khách hàng, của các bộ phận và cá nhân trong Doanh Nghiệp.

Chúng tôi nỗ lực để: Khách hàng công nhận chúng tôi là nhà sản xuất và đối tác hàng đầu khi nói đến nước uống đóng chai - cả về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và tác động đến môi trường.

Nhân viên tận tụy và hài lòng vì chúng tôi tạo ra công việc và môi trường làm việc đầy cơ hội để phát triển kiến thức và sự nghiệp. Hơn thế nữa, họ hài lòng vì môi trường làm việc phù hợp với nguyện vọng và khả năng của từng người.

Xã hội công nhận và tôn trọng LOBICO® - AQUALIFE vì chúng tôi có trách nhiệm với luật phát, tôntrọng dân chủ, văn hóa địa phương và môi trường.

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG

Góp phần từng bước xây dựng và mang đến “ Niềm tin yêu của mọi người ”, chúng tôi thật sự mongmuốn và cam kết phấn đấu trở thành một đối tác tin cậy, người bạn đồng hành gắn bó cùng từngthành viên của Quý khách hàng.

Với tiêu chí “Chất Lượng là nền tảng để Doanh Nghiệp phát triển"

Phát triển sự nghiệp cá nhân gắn liền với thành công của tổ chức: biểu hiện thông qua các hành vi /hoạt động thực hiện nhiệm vụ mà cá nhân được giao với trách nhiệm và nghĩa vụ của vị trí trong tổ chức, thể hiện sự đóng góp của cá nhân vào sự thành công của tổ chức. Và tổ chức đưa ra các quyếtđịnh hoặc hỗ trợ các cá nhân góp phần trực tiếp tới thành công c ủa các cá nhân trong cuộc sống cũngnhư trong kết quả của tổ chức (sự thành công của tổ chức).

Phát triển kỹ năng và kiến thức chuyên môn: Hành động liên tục nhằm nâng cao tiến bộ các kiếnthức và kỹ năng nghề nghiệp (theo nguyên tắc hoặc các tiêu chuẩn nghề nghiệp), đóng góp vào quátrình phát triển của tổ chức ở vai trò một người đóng góp cá nhân; hay như một thành viên của nhómhoặc như một nhà lãnh đạo/ tổ chức.

Trung thực, liêm chính và đạo đức: Trung thực trong mọi tình huống, thực hiện những điều đã camkết đối với đồng nghiệp, cấp trên/cấp dưới hay đối với những người đã uỷ nhiệm. Xây dựng sự tintưởng và quan hệ tốt đối với mỗi cá nhân trong và ngoài tổ chức bằng cách thực hiện những gì mìnhđã hứa. Cư xử tôn trọng, lịch sự và công bằng với các cá nhân trong và ngoài tổ chức.

Đa dạng và đa nguyên: Chấp nhận và tôn trọng sự khác biệt trong suy nghĩ, cách hành động.

Sáng tạo và linh hoạt: Cung cấp - khuyến khích những ý tưởng mới mà có thể làm cho Doanh Nghiệptốt hơn. Cần cởi mở (trong suy nghĩ/hành độ ng) và thích nghi với những sự thay đổi. Thực hiện thôngqua phương châm: "không có công việc gì là không quan trọng, không có nhiệm vụ nào là nhỏ bé ".

Làm việc theo nhóm và hợp tác: Nỗ lực đóng góp vào hoạt động của Doanh Nghiệp hay của bộphận/phòng ban với tư cách là một thành viên của nhóm. Khi thực hiện công việc, cần tiến hành hoặccung cấp cho đồng nghiệp/đối tác những dịch vụ/ sản phẩm chất lượng cao nhất có thể. Nỗ lực hoànthành những cam kết với đối tác bên ngoài tổ chức dưới vai trò cả nhóm đã th ực hiện công việc, hỗtrợ các cá nhân/nhóm khác trong Doanh Nghiệp phát triển và hoàn thành tốt những nhiệm vụ đượcgiao.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Hiện nay

Thị trường tiêu thụ nước uống đóng chai LOBICO® - AQUALIFE chiếm 40% tổng nhu cầu tiêu dùngnước uống đóng chai của người dân tỉnh Đồng Nai; chiếm 50% thị phần các khu công nghiệp lớntrong tỉnh Đồng Nai cũng như các KCN tỉnh Bình Dương và các KCN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu …;

Mạng lưới Đại lý đã bao phủ các Phường/xã, Thị trấn/Thành phố tỉnh Đồng Nai; Sản lượng tiêu thụ 100.000 sản phẩm (bình)/ mỗi tháng;

Hệ thống vận chuyển bao gồm 10 ô tô tải phục vụ khách hàng;

Đội ngũ cán bộ công nhân viên từ 08 người khi thành lập Doanh Nghiệp đến nay đã có hơn 50 ngườibao gồm các chuyên viên và cán bộ công nhân viên;

Năm 2016

Năm 2012

Nhà máy sản xuất Nước uống đóng chai LOBICO® - AQUALIFE đã vượt qua những kiểm định và yêucầu khắt khe của Tổng cục Đo lường chất lượng, Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng3, Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm TP.HCM để nhận được Chứng nhận công bố Hợp quy nhãnhiệu sản phẩm LOBICO® phù hợp QCVN 6-1:2010/BYT.

Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu LOBICO® do Bộ Khoa Học và Công

Nghệ Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp

Năm 2011

Tham gia Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với:

Giới hạn trách nhiệm: 1.000.000.000 VNĐ/mỗi và mọi tổn thất

Năm 2010

Đón nhận Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêuchuẩn.

Năm 2008

Lắp đặt dây chuyền sản xuất mới , hiện đại nâng công suất sản xuất lên 500 bình 5gallon/giờ, 2.000chai (330ml; 500ml)/giờ; 10.000 chai /giờ, công suất RO đạt 10.000 lít/giờ;

Năm 2005

Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao;

Cúp vàng chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng;

Năm 2002

Đầu tư xây dựng nhà máy và dây ch uyền sản xuất mới theo công nghệ Hoa Kỳ trên diện tích 1.278,18m2 tại KDC An Bình – Phường An Bình (gần Khu công nghiệp Biên Hòa 1).

Năm 1996

Sản phẩm đầu tiê n ra đời tại nhà máy …. với công suất 50 bình 5gallon/giờ và chai 500ml là500chai/giờ; công suấ t RO đạt 3.000lít/giờ;

Năm 1995

Thành lập DNTN TM LONG BÌNH;