CÔNG TY TNHH SX KD LONG BÌNH

Chuyên sản xuất và kinh doanh nước uống đóng chai nhãn hiệu LOBICO® - AQUALIFE đã tròn 20 năm qua – Từ năm 1998 đến nay.

DO NHU CẦU MỞ RỘNG THÊM THỊ

TRƯỜNG , CẦN TUYỂN GẤP

1. Gíam Đốc Kinh Doanh : 

* Mô tả công việc:

-        Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh của  Khối Kinh doanh, dưới sự chỉ đạo của Ban Gíam Đốc theo hàng năm và dài hạn - Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.

-        Tuyển dụng, huấn luyện, quản lý, giám sát đội ngũ nhân sự kinh doanh - Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày.

-        Có khả năng soạn thảo văn bản, giấy tờ và biết tính toán tư vấn cho BGĐ đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.

-        Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án của Công Ty.

-        Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông - Quan hệ với các đài truyền hình trong phạm vi công việc phát triển các sản phẩm

-        Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của các Phòng kinh doanh - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn * Yêu cầu:

-        Nam / Nữ

-        Tuổi từ 30 – 45

-        Số năm kinh nghiệm: trên 3 năm

-        Cấp bậc tối thiểu: Gíam đốc kinh doanh

Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính, Marketing, kinh tế, ngoại thương, QTKD, từng công tác ở môi trường khách hàng có các Công ty nước ngoài ( FDI )

-        Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bán hàng, marketing.

-        Có nhiều kinh nghiệm làm việc / phối hợp với các cơ quan chức năng nhà nước, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực liên quan, trọng tâm là các Đài  truyền hình, các đối tác marketing, quảng cáo… - Có khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt.

-        Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt

-        Khả năng tính toán nhanh, kỹ năng làm việc độc lập và tập thể tốt - Sử dụng tốt Tiếng Anh 

-        Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Word, Excel, Power Point,

Internet

-        Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.

-        Sẵn sàng đi công tác do yêu cầu công việc

* Thu nhập: Lương cố định cạnh tranh + Huê hồng theo doanh số bán hàng ( Từ

20 – 40 triệu / tháng )

* Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định * Quyền lợi chung:  

-                  Được đào tạo ban đầu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn

-                  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công Ty

-                  Cơ chế lương + thưởng hấp dẫn và cạnh tranh

-                  Các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước, được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công Ty

-                  Có cơ hội được đóng và thưởng cổ phần, được hỗ trợ mua nhà / xe nếu làm việc lâu dài tại Công Ty Yêu cầu chung:

-                  Số lượng cần tuyển: 01

-                  Số năm kinh nghiệm: 05 năm

-                  Cấp bậc tối thiểu: Director

-                  Bằng cấp tối thiểu: Đại học

Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo Anh Văn, ưu tiên biết thêm Hoa ngữ, Nhật, Hàn

 

 

 

2.Sale Admin – NVKD

-                  Mức lương: 6 – 10 triệu / tháng

-                  Nơi làm việc : Biên Hòa – Đồng Nai

-                  Kinh nghiệm: 01 năm

-                  Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

-                  Số lượng cần tuyển: 02

-                  Yêu cầu giới tính : Nữ / Nam

-                  Ngành nghề: Bán hàng, Kinh doanh, Tài chính,  * Mô tả công việc: 

-                  Nghe điện thoại liên quan đến bán hàng và chào hàng

-                  Giới thiệu với khách hàng về sản phẩm

-                  Lên đơn hàng, sắp xếp bố trí với bộ phận giao nhận để giao hàng cho khách

-                  Theo dõi công nợ của khách, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hẹn

-                  Theo dõi hàng tồn kho để lên kế hoạch đặt hàng, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng * Yêu cầu: 

-                  Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng

-                  Chịu khó, có trách nhiệm với công việc

-                  Biết sử dụng mạng xã hội để đăng hình sản phẩm và tương tác với khách hàng ( facebook, zalo…)

-                  Tốt nghiệp các Trường Cao Đẳng trờ lên, chuyên ngành Tài Chính & Marketing, Kinh Tế, QTKD.

-                  Anh văn: TOEIC 450 điểm trở lên hoặc IELTS 6.0 hoặc chứng chỉ B và có nhận sinh viên mới ra trường để đào tạo * Quyền lợi được hưởng: 

-                  Được hướng dẫn đào tạo khi vào làm

Thu nhập hấp dẫn, có khả năng thăng tiến theo thời gian và năng lực

-                  Được làm việc trong môi trường năng động

-                  Được hưởng đầy đủ theo chế độ quy định ( BHXH, BHYT, BHTN…)

 

3.Cử nhân Anh Văn: 

-                  Mức lương: 6 – 10 triệu / tháng

-                  Nơi làm việc : Biên Hòa – Đồng Nai

-                  Kinh nghiệm: 01 năm hoặc có nhận sinh viên mới ra trường để đào tạo

-                  Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

-                  Số lượng cần tuyển: 01 

-                  Yêu cầu giới tính : Nữ  * Mô tả công việc: 

-                  Tiếp xúc với khách hàng, phiên dịch - Thực hiện hợp đồng bằng Tiếng Anh * Yêu cầu: 

-                  Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng

-                  Ngoại hình dễ nhìn

-                  Chịu khó, có trách nhiệm với công việc

-                  Biết sử dụng mạng xã hội để đăng hình sản phẩm và tương tác với khách hàng ( facebook, zalo…) * Quyền lợi được hưởng: 

-                  Được hướng dẫn đào tạo khi vào làm

-                  Thu nhập hấp dẫn, có khả năng thăng tiến theo thời gian và năng lực

-                  Được làm việc trong môi trường năng động

-                  Được hưởng đầy đủ theo chế độ quy định ( BHXH, BHYT, BHTN…)

Nộp hồ sơ tại: Số 375, KP1, Trần Quốc Toản, P An Bình, Biên Hòa, Đồng

Nai – Gửi CV qua Email: aqualifelb@gmail.com 

Điện thoại: 0251 3830 444 gặp chị Phượng hoặc A Quang 0933 074 509